# hài lòng
Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình: "Đặt sự hài lòng của người dân lên hàng đầu trong cải cách hành chính
Theo Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình, phải đặt sự hài lòng của người dân lên trên hết trong công tác cải cách hành chính hiện nay, làm sao để người dân không phải tiếp xúc qua “cửa quan” khi giải quyết công việc với chính quyền một cách trực tuyến.
Lấy ý kiến đóng góp về việc phục vụ của cơ quan HCNN, giai đoạn 2017 - 2020
Vừa qua, Bộ Nội vụ đã tổ chức Hội thảo khoa học về Đề án đo lường sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, giai đoạn 2017 - 2020. Hội thảo nhằm lấy ý kiến góp ý của các bộ, ngành, địa phương vào dự thảo quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt đề án.
Thanh Hóa xếp thứ 5 cả nước về Chỉ số SIPAS
Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ đã tổ chức hội nghị công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2022. Theo đó, tỉnh Thanh Hóa xếp thứ 5/63 tỉnh, thành phố với 85,31 điểm (tăng 19 bậc so 2021).
Hải Phòng khảo sát ý kiến người dân về việc phục vụ của các cơ quan hành chính
UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch 282/KH-UBND về việc thực hiện khảo sát, lấy ý kiến của người dân, tổ chức về sự hài lòng đối với việc phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước trên đại bàn thành phố.
Cục Thuế Nam Định đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế
Cục Thuế tỉnh Nam Định vừa triển khai khảo sát ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với công tác phục vụ của cơ quan thuế.